XE NÂNG 3 TẤN CLARK MODEL GTS

27 Oct, 2021

Xe nâng 3 tấn là model phổ biến trên thị trường, hay được các doanh nghiệp tìm mua nhất do phù hợp với đa phần nhu cầu nâng hàng.

Model GTS30 là model mới nhất, thuộc thế hệ thứ 3 của thương hiệu xe nâng hàng Clark. Ở thế hệ thứ 3 này, xe nâng 3 tấn GTS30 được cải tiến dựa trên các phản hồi của khách hàng sau một thời gian sử dụng. Có thể kể đến như ăn ít nhiên liệu hơn, khoảng cách giữa ghế ngồi và vô lăng hợp lý hơn giúp lái xe nâng để chân thoải mái hơn, gương chiếu hậu to hơn giúp quan sát phía sau tốt hơn.Đặc biệt, khung xe liền khối vững chắc vẫn được thương hiệu xe nâng hàng Clark giữ nguyên và gia cố dầy thêm để bảo đảm an toàn cho người lái xe cũng như tăng trọng lượng xe giúp xe hoạt động vững chắc khi xe lên xuống dốc, lái xe trên đường gồ ghề.

Bên cạnh đó, phần chiều cao của xe phía sau (H) được hạ thấp giúp cân bằng xe hơn. Điều này đặc biệt có ích khi xe nâng phải nâng hàng lên cao, hoặc nâng hàng nặng. Trọng tâm xe thấp giúp xe ổn định hơn khi di chuyển.

Ngoài ra còn thể kể đến vô lăng gật gù điều chỉnh được phù hợp với chiều cao của lái xe hay các khoang chưa đồ tiện ích bổ sung như chỗ để cốc nước, chỗ đến giấy tờ, bước chân bậc lên xuống mở rộng hơn giúp lái xe lên xuống dễ dàng…..

Còn rất nhiều đổi mới trên model xe nâng 3 tấn thế hệ thứ 3 này như động cơ mạnh mẽ hơn, hệ thống báo lỗi trực quan hiển thị trên khu vực đèn báo…… Qúy khách muốn tìm hiểu thêm về dòng xe nâng dầu GTS 30 vui lòng liên hệ đại lý xe nâng hàng Clark để biết thêm chi tiết.